Wednesday, August 16, 2017

Book nhanh vé máy bay đi Chu Lai Tam Kỳ quận Phú Nhuận

Sân bay Chu Lai (mã IATA là VCL) là sân bay ở tỉnh Quảng Nam, nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai.
Khu kinh tế mở Chu Lai thuộc tỉnh Quảng Nam. Đây là một đòn bẩy quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ.
Khu kinh tế mở Chu Lai bao trùm thị trấn Núi Thành, xã Tam Nghĩa (trừ sân bay Chu Lai) và các xã Tam Quang, Tam Hải, Tam Giang, Tam Hòa, Tam Hiệp, Tam Anh, Tam Tiến và Tam Xuân 1 thuộc huyện Núi Thành và các xã Tam Thanh, Tam Phú and Tam Thắng và phường An Phú thuộc thành phố Tam Kỳ.
Ngày 22 tháng 3 năm 2005, chuyến bay thương mại đầu tiên từ Tân Sơn Nhất đã hạ cánh xuống đây. Sân bay Chu Lai có diện tích lớn nhất trong các sân bay Việt Nam, với 3000 ha. Đường băng dài 3050 m. Trong tương lai, sân bay này sẽ được đầu tư 11.000 tỷ đồng để trở thành sân bay vận chuyển hàng hóa quốc tế. Sân bay này sẽ có công suất thiết kế 4 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng mỗi năm.
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Tam Kỳ - vé máy bay đi sân bay Chu Lai, hãy đến với chúng tôi!
Đại lý vé máy bay quận Phú Nhuận thuộc Phòng Vé Phong Thiên là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không uy tín chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế như: Vietnam airlines, Vietjet air, Jetstar Pacific, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Tiger Airways, Qatar Airways, Eva Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Air Asia, Korean Airlines, Lion Air, Cebu Pacific,...
Với dịch vụ cung cấp vé máy bay giá rẻ và giao vé tận nơi, kết hợp phương thức phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Phòng vé PHONG THIÊN nhận đặt vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai - Tam Kỳ của quý khách qua điện thoại/email và giao vé tận nơi trong nội thành Tp.HCM. 
Book nhanh vé máy bay đi Chu Lai Tam Kỳ quận Phú Nhuận
HOTLINE : 09 0691 0690 - 0962 233 251
* Đặt vé, giữ chỗ qua điện thoại/email
* Giao vé tận nơi/miễn phí
* Luôn có các chương trình khuyến mãi
* Vé đoàn giá tốt cho các hội nhóm, công ty
* Phục vụ chuyên nghiệp 24/7
CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT TẠI CÙNG THỜI ĐIỂM
Hỗ trợ 24/7: 0906910690
Zalo: 0901365167 - 0962233251
Email : vemaybayphongthien@yahoo.com 

No comments:

Post a Comment